สวัสดีครับ รอมานานแล้วกับการที่ว่า เมื่อไรจะมีคนส่ง Google Sheet มาให้สมัครหารายได้ทางเน็ตกับเค้าบ้าง เพราะผมไม่เคยปล่อยให้พวกนี้ลอยนวล 555+ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ที่ส่งมา ก็จะประมาณว่า ยินดี ต้อนรับสู่โลกออนไลน์ ต้องการด่วน !! เจ้าหน้าที่โปรโมทข่าวสารออนไลน์ ( รับเงินโอนผ่านบัญชีธนาคาร ) Welcome to new System of E-Commerce…  … ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธ์…  หากคลิกลิ้งไม่ได้รบกวนฝาก ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร ไว้ตาม E-mail นี้ค่ะ บอกได้คำเดียวว่าถุยยยย!! รำคาญครับ  ถ้าใครเคยคลิกลิงค์แล้วจะเห็นเป็นหน้ากรอกข้อมูลดังนี้ครับ

bomb-net-online-01

มันน่าเบื่อจริงๆ กับการที่จะต้องมานั่งเสียเวลาลบอีเมลพวกนี้ วันนี้ผมมีวิธีง่ายๆ มาช่วยกันสมัครตามที่เค้าต้องการกันครับผม แต่สมัครเยอะหน่อยนะ อิอิ

ผมใช้ iMacros+FireFox ครับ ง่ายๆ ไม่ต้องไปซื้อโปรแกรมหรือเสียเงินอะไรทั้งนั้น มันเป็น Addon ของ FireFox เป็นภาษาสคริปต์ชนิดหนึ่ง สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ที่ https://addons.mozilla.org/en-us/firefox/addon/imacros-for-firefox/ นี่เลยครับ เมื่อติดตั้งเสร็จสิ้นทำตามผมเลย

  • ดาวน์โหลดไฟล์สคริปต์ที่ผมเตรียมไว้ให้แล้วไปเลย คลิกดาวน์โหลด
  • ไปที่ C:\Users\ชื่อ User ของคุณ\Documents\iMacros\Macros
  • สร้างโฟลเดอร์ขึ้นมาใหม่ชื่อ Bomber แตกไฟล์ zip และเอาไฟล์ที่ได้มาวางที่นี่ (ไฟล์นามสกุล iim)
  • หากสำเร็จ เปิดโปรแกรม Firefox และกดใช้ Addon ที่มุมขวาบน เราจะได้แบบนี้ครับ

bomb-net-online-02

  • วิธีใช้งานง่ายๆ เพียงใส่ตัวเลขสัก 5000 หรือ 99999  แทนที่ตัวเลข 3 แล้วกด Play (Loop) ไปดื่มน้ำกินข้าว หรือทำงานต่อก็ได้ ขอให้มีความสุขครับ

สามารถเรียนรู้การใช้งาน iMacros ได้ตามเว็บทั่วไปเลยครับ ในขณะที่ผมเขียนบทความนี้ iMacros ก็รันยังไม่หยุด จนกว่า Google จะแบน Sheet นั้นแหละครับ 555+ นานๆขอแอบร้ายซะทีนะ เดี๋ยวจะอัพ Video มาให้ดูครับ

บทความโดย tsupaman.com

Comments