ผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ Cher Resort (เฌอ รีสอร์ท) ที่พักชะอำ ติดทะเล บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง เลยเก็บรูปมาฝากกันครับ

ใครที่สนใจตามรอยไปพักแบบเราบ้าง ลองเช็คราคาห้องของ Cher Resort ได้ที่ Traveloka ตามลิงค์นี้ ซึ่งเค้ามีโปรโมชั่นราคาพิเศษอยู่บ่อยๆ ประหยัดได้เยอะ นอกจากนี้ยังชำระเงินง่ายผ่านตู้ ATM เคาเตอร์ธนาคาร Internet Banking และช่องทางอื่นๆ ที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจอง แต่ถ้าอยากดูที่พักในอำเภอชะอำอื่นๆ ด้วยก็ตามลิงค์นี้ไปเลยครับ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/city/cha-am-district-10000152

Cher Resort ที่พักชะอำ ติดทะเล อาหารดี บรรยากาศอร่อย

เฌอ รีสอร์ท Cher Resort ที่พักติดทะเล เหมาะกับการพักผ่อน ซึ่งหากเข้ามาพักแล้ว ไม่ต้องออกไปหาอะไรข้างนอกอีกเลยครับ เพราะใน เฌอ รีสอร์ทแห่งนี้ มีครบในทุกๆ อย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทางทะเล สระว่ายน้ำ สปา บาร์ อาหาร แค่ที่กล่าวมานี้ หากพัก 1 คืน ก็ทำได้ไม่ครบแล้ว และยังเป็นที่ที่สงบ รถไม่เยอะ ห่างไกลจากชุมชนแออัด ลองมาดูรูปประกอบกันเลยดีกว่าครับ

เส้นทางมา เฌอ รีสอร์ท

หากจะมาที่ เฌอ รีสอร์ท มาได้ง่ายมาก หากมาจากกรุงเทพ ขับรถมาเส้นหมายเลข 35 ผ่านสมุทรสงคราม ผ่านอัมพวา แล้วแยกซ้ายออกเส้นหมายเลข 4 (ทางลงใต้) มาเรื่อยๆ ยาวๆ ผ่านซานโตรินี่ ผ่านสวิสชีพฟาร์ม แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าหาดชะอำครับ มาตามแผนที่ด้านบนเลย เฌอ รีสอร์ท หาง่ายมากๆ

เนื่องจากเส้นทางไม่ซับซ้อน มาง่ายมากๆ ขอตัดมาที่รีสอร์ทเลยนะครับ ด้านบนเป็นลานจอดรถหน้ารีสอร์ท กว้างมากๆ รองรับแขกที่มาพักได้สบายเลย มี รปภ. รักษาความปลอดภัยให้ทั้งกลางวันกลางคืนครับ หายห่วง

หลังจากจอดเสร็จ มีพนักงานมาต้อนรับที่รถเลย เป็นกันเองมากครับ ยืนรอตากแดดผมเอาของลงจากรถ ไม่บ่นสักคำ 55+ แล้วก็ขนของเข้าที่พักเพื่อเช็คอินครับ

เดินเข้ามาเช็คอิน ฟังคำแนะนำจากพนักงานหน้าเค้าเตอร์ติดต่อ ใจดีมากครับ น่ารักยิ้มแย้ม เป็นกันเอง ได้โอกาสเลยถ่ายบรรยากาศรอบๆ มานิดหน่อย

สุดนู้นคือเค้าเตอร์ครับ มีโซฟา เก้าอี้ นั่งรับลมเย็นสบาย

บรรยากาศร่มเย็นสบายครับ ไม่ร้อนอบอ้าวหรืออึดอัด เสร็จแล้วก็เข้าห้องพักครับ

The Sea Spirit Room

ห้องพักชั้น 2 กว้างขวางร่มรื่น มีพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อนด้านนอก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มาชมในส่วนด้านในกันก่อนครับ

ในส่วนของห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ทั้งน่าอาบ น่านอนเลยล่ะ

ในส่วนของระเบียงด้านนอก มีโซฟา โต๊ะเก้าอี้ นั่งพักผ่อนรับลมชิลๆ

 

เสร็จจากห้อง The Sea Spirit Room มาดูห้อง Panoramic Sea view กันครับ

Panoramic Sea view Room

ห้องพักวิวทะเล ชั้น 3-4 ไม่มีระเบียงเหมือน The Sea Spirit Room แต่ได้วิวทะเลที่ติดกับรีสอร์ทครับ มาดูภายในห้องพักกันก่อน

ภายในห้องน้ำ ห้องอาบน้ำครับ

 

หน้าต่างบานใหญ่ เห็นวิวกันชัดๆ

 

ในส่วนอื่นๆ ของ เฌอ รีสอร์ท

เสร็จจากห้องพัก ผมใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในห้องพักประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากยังเหนื่อยจากการเดินทางมา พอพักเติมพลังเสร็จ ก็เดินเที่ยวรอบๆ รีสอร์ทกันครับ ผมเลือกไปที่โซนอาหารก่อน เล็งไว้ เพราะยังไม่ได้ทานข้าวกลางวัน มีทั้งที่เป็นโซนอาหารอย่างเดียว กับบาร์ที่ติดกับสระว่ายน้ำครับ แล้วแต่เราเลย ว่าอยากไปนั่งที่ไหน

มีเตียง โต๊ะ ผ้าใบ เก้าอี้ พร้อม ให้นั่งติดทะเล

หรืออยากจะไปโซนสระน้ำ นั่งชิลล์ๆ จิบ Cocktail ก็ได้นะ

โดยส่วนตัว ผมชอบโซนสระว่ายน้ำมากกว่า เพราะมันชิลล์ดีครับ (น่าเล่นน้ำใช่มั๊ยล่ะ)

นั่งเล่น เดินเล่น หาของกิน เดินถ่ายรูป คุยกับพนักงานในส่วนของร้านและบาร์ เหมือนจะเขินๆ เพราะผมถือกล้องไปด้วย 555+ แต่พี่ๆ เค้าคุยและแนะนำดีนะครับ ได้ความรู้ไปหลายอย่างเลย ดูเวลาก็เกือบเย็นแล้ว เลยเดินมาถ่ายรูปเล่นริมสระว่ายน้ำ

ฝนตั้งเค้ามามืดเลย ทำท่าจะตกหนัก แต่ก็ไม่ตก

 

มืดแล้ว เริ่มหิว มานั่งที่โซนอาหาร ได้บรรยากาศเสียงคลื่น

หรือจะเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำอีกรอบก็ได้นะ เค้าเปิดให้เล่นถึง 5 ทุ่ม มี Cocktail มีเบียร์ที่บาร์ นั่งชิลล์ๆ ได้เลย

นั่งเล่นสักพัก เดินมาถ่ายรูปด้านหน้าอีกรอบ แล้วก็ขึ้นนอน เจอกันตอนเช้าจ้า

 

แสงแดดยามเช้า ส่องเข้ามายังห้องนอน กับอากาศที่สดชื่น

 

เริ่มหิวอีกแล้ว ล้างหน้าแปรงฟัน แล้วลงไปกินข้าวเช้ากันครับ ของกินมีให้เลือกมากมาย เลือกไม่ถูกเลย

     

ชอบข้าวต้ม อร่อยดีครับ มีกาแฟสดให้กินด้วย ชงไม่เป็น พนักงานเค้าชงให้ครับ หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จ ก็เดินมาย่อยที่สระว่ายน้ำอีกรอบ นั่งฟินกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำยามเช้า

 

นั่งพักผ่อนสักพัก เวลาก็สัก 10 โมงได้ เตรียมกลับห้องอาบน้ำ เตรียมตัวกลับแล้วครับ

Cher Resort (เฌอ รีสอร์ท) ที่พักชะอำ ติดทะเล หากอยากได้ความเป็นส่วนตัว ที่เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ แนะนำที่นี่เลยครับ ทั้งบรรยากาศ อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก มีพร้อมหมดแล้ว พนักงานก็นิสัยดีทุกคน ยิ้มแย้มเป็นกันเอง หากมีโอกาสจะกลับไปพักใหม่แน่นอนครับ

หากสนใจจองที่พักคลิกได้เลยครับ

รีวิวโดย tsupaman.com

Comments