ที่พักเกาะกูดสวยๆ มีมากมาย แต่ที่ผมเลือกมาให้ผู้อ่านในบทความนี้ เป็นที่พักที่น่าพัก สวยงาม ติดทะเล เล่นน้ำได้ มีกิจกรรมหลายๆอย่างในที่พัก เหมาะทั้งคู่รักที่ไปพักผ่อน หรือจะพาครอบครัวไปเที่ยวก็ได้ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ ว่า 9 ที่พักเกาะกูด ที่แนะนำนี้ มีที่ไหนบ้าง

จามส์เฮ้าส์ (Cham’s House)

5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด จังหวัด ตราด, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ประเทศไทย, 23000

จามส์เฮ้าส์ (Cham’s House) ตั้งอยู่ในหาดบางเบ้า และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเกาะกูด และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 10 km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น หาดอ่าวตะเคียน, หาดสยาม, หาดเนเวอร์แลนด์ ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

จามส์เฮ้าส์ (Cham’s House) มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ศาลเจ้า, ร้านขายของที่ระลึก, บริการรับฝากสัมภาระ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น การดำน้ำตื้น, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, การดำน้ำ, การตกปลา, สปา ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเกาะกูดด้วยจุดประสงค์ใด จามส์เฮ้าส์ (Cham’s House) คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

เกาะกูด รีสอร์ท (Koh Kood Resort)

45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ประเทศไทย

เกาะกูด รีสอร์ท ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในหาดบางเบ้า ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย ง่ามโข่, หาดเนเวอร์แลนด์, หาดสยาม เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้

เกาะกูด รีสอร์ท มีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 30 ห้อง บางห้องยังมีกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการอีกด้วย สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สปา, บริการนวด, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย เกาะกูด รีสอร์ท เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเกาะกูด เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด (To The Sea The Resort Koh Kood)

6/1 หมู่5 อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด 23000, หาดบางเบ้า

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด ตั้งอยู่ในเขตหาดบางเบ้าอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางการพักผ่อนริมชายหาด, ความโรแมนติคของเกาะกูด จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด มีห้องพักจำนวน 22 ห้องให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในเกาะกูด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

Rest Sea Resort Koh Kood

อ่าวพร้าว, เกาะกูด, ประเทศไทย, 23000

เมื่อไปเยือนเกาะกูด และเข้าพักที่ Rest Sea Resort Koh Kood ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 15 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร Rest Sea Resort Koh Kood คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในเกาะกูด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช (Koh kood paradise beach)

128 หมู่ 2 อ่าวตะเภา ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด จังหวัดตราด, อ่าวตะเภา

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเกาะกูดอย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช มีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 29 ห้อง บางห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไว้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ท่านสามารถอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับและทำเลที่ตั้งดีเลิศได้ที่เกาะกูด พาราไดซ์ บีช

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต (Away Koh Kood Resort)

43/8 หมู่ 2 ต.บ้านคลองเจ้า, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ประเทศไทย

เกาะกูดในจังหวัดตราดเป็นเกาะที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างมากซึ่งทำให้ที่นี่เป็นตัวอย่างที่เพอร์เฟ็กต์ของการไปเที่ยวเกาะสวย ๆ สักแห่งหนึ่ง ที่พักที่ อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต แห่งนี้มีทั้งแบบบังกาโลและแบบกระท่อมซึ่งตั้งอยู่ริมชายหาด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างควรลองพักในกระท่อมหรือเต็นท์ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นผู้ให้บริการกิจกรรมบนชายหาดและบริการอุปกรณ์ดำน้ำรายใหญ่ที่สุดบนเกาะ ดังนั้นสำหรับผู้ที่ไม่อยากนอนเล่นบนหาดเฉย ๆ ก็สามารถเลือกที่จะไปดำน้ำแบบสนอร์เกิ้ลหรือแบบสกูบ้า ตกปลา พายเรือแคนู พายเรือคายัก และไปเที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ได้ตามใจปรารถนา ภัตตาคารชั้นเยี่ยมของทางรีสอร์ทมีเมนูอาหารนานาชาติ อาหารทะเลและอาหารฟิวชั่นแบบเอเชียให้เลือกอย่างจุใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

ปีเตอร์แพน รีสอร์ท (Peter Pan Resort)

23/1 หมู่ 3, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ประเทศไทย, 23000

ปีเตอร์ แพน รีสอร์ทให้บริการสถานที่พักซึ่งเป็นบ้านพักทั้งหมด ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวบนเกาะกูดที่ยังอุดมไปด้วยธรรมชาติ โดยมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้เลือกสนุกนาน เช่น การดำน้ำสน็อคเกิ้ล การตกปลายามค่ำคืน และการเล่นวินด์เซิร์ฟ หากคุณต้องการพักผ่อนในสถานที่ๆ ห่างไกลจากผู้คนแต่ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยความหรูหรา รีสอร์ทแห่งนี้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา (High Season Pool Villa & Spa)

117 หมู่ 2 ต. เกาะกูด อ.เกาะกูด จ. ตราด ประเทศไทย, หาดคลองเจ้า

ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา เป็นที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ไปเยือนเกาะกูด ไม่ว่าจะเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 63 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต (Tinkerbell Resort)

116 หมู่ 2, อ่าวยายกี่, เกาะกูด, ประเทศไทย

ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในอ่าวยายกี่ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น ท่าเรือน้ำลึก, หาดปาล์ม, หาดคลองเจ้า ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เป็นต้น ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเกาะกูด เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม จองที่พักออนไลน์คลิก

เกาะกูด จังหวัดตราด เป็นเกาะที่สวยงาม มีที่พักมากมาย เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก น้ำทะเลใสสวยงาม หาดทรายขาวน่าเล่น หากหน้าร้อนนี้ ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหน ลองมาเที่ยวเกาะกูดกันครับ สามารถจองที่พักออนไลน์สะดวกรวดเร็วและยังมีส่วนลดอีกด้วย

Comments