โปรพิเศษต้อนรับเตรุษจีน 7 วันเท่านั้น สั่งซื้อ Piccolo Chinese New Year Set วันนี้ รับฟรี! Espresso 1 กล่อง และชุดแก้วกาแฟ Espresso Pop Glass set คอกาแฟ Espresso ห้ามพลาด! ในชุดประกอบด้วย :

  • เครื่องชงกาแฟ Piccolo (Manual) 1 เครื่อง
  • ฟรี! ชุดแก้วกาแฟ Espresso Pop Glass 1 ชุด จำนวน 2 ใบ มูลค่า 399.-
  • ฟรี! Espresso 1 กล่อง มูลค่า 329.-

รายละเอียดการใช้งานของเครื่องชงกาแฟ Piccolo

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล NESCAFÉ® Dolce Gusto® รุ่น Piccolo มีดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับการตกแต่งของห้องครัวทุกแบบ โดยมีขนาดเพียง 16 x 29 x 22 ซม.

ชงกาแฟมีคุณภาพอย่างมืออาชีพ

ชงกาแฟรสชาติเยี่ยมอย่างมีคุณภาพพร้อมฟองนุ่มหนาได้สบายๆ ด้วยแคปซูลที่กักเก็บความสดใหม่ของเมล็ดกาแฟและแรงดันของเครื่องที่สูงถึง 15 บาร์ ให้คุณดื่มด่ำกับกลิ่นและรสสัมผัสของเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทุกเวลา

อยากดื่มกาแฟเมื่อไรก็ไม่ต้องรออีกต่อไป เพียงแค่ใส่แคปซูลเข้าเครื่องแล้วเลือกระดับความเข้มข้น คุณก็จะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดตามต้องการ เครื่องชงกาแฟมีระบบ Heat Up ที่ช่วยให้ได้อุณหภูมิที่เหมาะสมทันทีภายในระยะเวลาเพียง 30 วินาที

มีโหมดอีโคแสนสะดวก เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ® Dolce Gusto® Piccolo จะปิดการทำงานทันทีเมื่อไม่ใช้งานนานเกิน 5 นาที ทำให้ไม่เปลืองไฟและช่วยประหยัดพลังงาน

สร้างสรรค์เครื่องดื่มอย่างตรงใจได้ทันทีด้วยแคปซูล 6 แบบที่มาในเซ็ตพร้อมเครื่องชงกาแฟ Piccolo ของคุณ

สร้างสรรค์กาแฟได้มากกว่า 30 แบบ

เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ® Dolce Gusto® ช่วยให้คุณสร้างสรรค์กาแฟแบบพรีเมี่ยมได้มากกว่า 30 แบบ ไม่ว่าจะเข้มข้นหรือรสนุ่ม กาแฟดำหรือผสมนม ลองชิมกาแฟ Ristretto รสเข้ม ลิ้มลอง Espresso เข้มข้น สูดดม Lungo กลิ่นหอมรัญจวน ดื่มด่ำกับ Grande รสกลมกล่อม ละเลียดฟองนุ่มละมุนของ Cappuccino และ Latte Macchiato หรือแม้แต่ช็อกโกแลตร้อน ชา และเครื่องดื่มเย็น ฯลฯ

Comments