Disney+ เปิดบริการให้เราได้ดูหนัง ดูซีรีย์ ในแพ็คเกจราคาที่ถูกแสนถูกสำหรับลูกค้า AIS โดยสามารถดาวน์โหลดแอพ Disney+ Hotstar ได้จาก App Store และ Google Playstore ดูได้ผ่านทั้ง iPhone, iPad หรือ Android  ซึ่งค่าบริการ Disney+ Hotstar อยู่ที่ 49 บาท/เดือน (ขยายเวลาให้สมัครถึง 31 ก.ค. 2564 นี้ เกินจากนี้ ค่าบริการจะอยู่ที่ 99 บาท/เดือน) ลูกค้า AIS สามารถ กดสมัคร *111 แล้วกดโทรออก หรือเข้าแอพ myAIS สมัครได้อีกช่องทาง

Disney+ Hotstar

วิธีดาวน์โหลดแอพ Disney+ Hotstar บนมือถือ

สามารถใช้ ลิงก์ดาวน์โหลด Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 2564 นี้เป็นต้นไป

  • ช่องทางดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ iPhone, iPad
  • ช่องทางดาวน์โหลดสำหรับผู้ใช้ Android

ช่องทางการดู Disney+ Hotstar ผ่านทางเว็บไซต์

ท่านสามารถดู Disney+ Hotstar ได้ทาง เว็บไซต์ hotstar.com (Disneyplushotstar.com)โดยรับชมได้ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับ (iPhone, iPad, Android) และผ่านเว็บบราวเซอร์ Safari, Chrome, Firefox, Microsoft Edge ฯลฯ โดยใช้วิธีเข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือที่เราสมัครเอาไว้แล้วในการเข้าดูได้เลย

กรอกเบอร์มือถือที่ใช้สมัคร แล้วรอรับข้อความรหัสยืนยัน 4 หลัก Pin Code

ทำตามขั้นตอนของระบบ กรอกชื่อ ข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย จะสามารถล็อกอินเข้าได้ทันที

เลือกหนังดูได้เลยด้วยความละเอียด Full HD (ความละเอียด 1080p) สำหรับ Android TV และ Apple TV สามารถเลือกความคมชัดระดับ Ultra HD 4K ด้วยระบบ Dolby Vision และ Dolby Atmos ได้

คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

สามารถดูพร้อมกันได้กี่เครื่อง ?

  • สามารถรับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 เครื่อง

มีคำบรรยายไทย หรือมีเสียงพากย์ภาษาไทยหรือไม่ ?

  • เนื้อหาภาษาอังกฤษส่วนใหญ่จะมีทั้งเสียง และ/หรือคำบรรยายภาษาไทย ซึ่งภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ระดับโลกส่วนใหญ่รองรับเสียงภาษาไทย สำหรับภาพยนตร์และซีรีส์ภาษาอังกฤษทุกเรื่องรองรับเสียงและคำบรรยายภาษาอังกฤษ

สามารถสมัครผ่านช่องทางดังนี้

  • สมัครแพ็กเกจรายเดือนกด *111 หรือ แพ็กเกจรายปีกด *112 ลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งว่าทำการสมัครสำเร็จ และมีลิงก์ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

คำถามสงสัยเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.ais.th/disney/qa.html

Comments