ที่พักพัทยา

ร่างกายต้องการพักผ่อน อยากได้ที่พักแบบเป็นส่วนตัว เดินทางใกล้ๆ กรุงเทพ ก็พัทยาเลย มีที่พักพัทยาสวยๆ เยอะ ที่สำคัญมีที่พักพัทยาแบบพูลวิลล่า ได้ใช้ชีวิตแบบเอ็กคลูซีฟเพลินๆ ในห้องพักด้วย Traveloka เพื่อนรู้ใจของคนชอบเที่ยว มาช่วยให้เราได้จองที่พักได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปตามหาที่พักพัทยา พูลวิลล่า ให้เสียเวลา เขาคัดมาให้แล้ว สวยเด็ดถ่ายรูปเผ็ดแถมมีความเป็นส่วนตัวได้พักผ่อนชาร์ตพลังกันอย่างเต็มสตรีม

1. เมสัน

ขอเริ่มต้นที่พักพัทยา ที่มีพูลวิลล่า สระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย เมสัน ที่นี่จะเน้นห้องพักที่ให้ความเป็นส่วนตัว มีทั้งวิวทะเล และวิวสวน แต่ทุกห้องพักจะเป็นแบบพูลวิลล่า บรรยากาศเงียบสงบ แต่ละบ้านพักห่างกันพอประมาณ ทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ภายในห้องพักก็กว้างของ เต็มไปด้วยความสะดวกสบายที่ครบครัน สระว่ายน้ำค่อนข้างกว้างนะ เล่นพร้อมกันได้ 2 คนเลย มินิบาร์ในตู้เย็นคือกินได้ทุกอย่างไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มาพร้อมกับบริการที่ดีมากๆ พนักงานดูแลเป็นกันเองเหมือนเราเป็นลูกค้าคนสำคัญ

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

2. ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

ที่พักพัทยา ที่ชาวบล็อกเกอร์ รีวิวกันเยอะมาก ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ นอกจากบรรยากาศที่พักรอบๆ เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน เดินลงทะเลได้เพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสกับน้ำทะเลแล้ว ห้องพักเป็นสัดส่วนดีมาก สะอาด กว้างขวาง โปร่งโล่งตกแต่งสวยใครมาพักรับรองว่าได้รูปเริดๆ กลับไปแน่นอน ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สระใหญ่ด้วยนะ น้ำสะอาด เล่นน้ำเมื่อไรก็ได้มีความเป็นส่วนตัวที่สุด บรรยากาศผ่อนคลายมากๆ พนักงานบริการประทับใจทุกอย่างจริงๆ

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

3. Costa Village Pool Villa Pattaya

หากพูดถึงที่พักพัทยา สไตล์พูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ต้องไม่พลาดที่นี่ ที่พักใกล้ทะเลพัทยาประมาณ 300 เมตรก็ได้สัมผัสกับทะเลสวยๆ หาดทรายสีขาวแล้ว ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ตกแต่งไว้ดีมาก ร่มรื่นมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ ในส่วนของห้องพักสะอาดกว้างขวาง แบ่งไว้เป็นสัดส่วนชัดเจน ตกแต่งน่ารัก มีความมินิมอลเบาๆ ถ่ายารูปได้เยอะ และแน่นอนว่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวเล่นเพลินๆ ผ่อนคลายสุดๆ ที่นอนหลับสบายและการบริการก็น่าประทับใจ

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

4. เคป ดารา รีสอร์ท

ที่พักพัทยา ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เคป ดารา เป็นที่พักยอดฮิตสำหรับคนที่มองหาที่พักเงียบสงบและอยากได้ที่พักติดทะเล ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์และหลายราคา เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกไลฟสไตล์เลย บรรยากาศดีมาก มีมุมให้ถ่ายรูปคือเยอะมากจริงๆ มีสระว่ายน้ำใหญ่ให้เล่นถึง 2 สระ เลือกได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัวด้วย ห้องพักตกแต่งไว้อย่างดี หันหน้าออกไปทางทะเล ดังนั้นถ้าพักห้องพูลวิลล่า คุณจะได้ว่ายน้ำในห้องไปด้วย มองวิวพระอาทิตย์ตกดินไปด้วยเพลินและแฮปปี้มาก

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

5. ซี ทู พูลวิลล่า รีสอร์ท

สำหรับที่นี่คือที่พักพัทยา สไตล์รีสอร์ท พูลวิลล่าเป็นหลังเลย จะบอกว่าคือดีมาก ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวที่นี่เป็นอีกแห่งที่ต้องลองมาพัก เพราะไม่ว่าใครมาแล้วก็ต้องติดใจกลับมาพักซ้ำ มีอาหารเช้าให้และอร่อยด้วยคุ้มมาก ห้องพักเขากว้างขวางมากพื้นที่ใช้สอยในบ้านคือเยอะเลย ตกแต่งไว้เรียบง่ายมีความลอร์ฟผสมไว้ด้วยกำแพงปูนเปือย ในห้องพักความสะดวกครบเครื่อง ห้องพักสะอาด ห้องน้ำคือดี มีอ่างน้ำให้นอนแช่ด้วย และแน่นอนว่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ ไม่ใหญ่มากแต่ทำให้เราเล่นเพลินได้

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

6.อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

อีกหนึ่งที่พักพัทยา มีสระว่ายน้พส่วนตัว ที่มีความฮอตมาก เพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายตรงไหนก็ได้รูปเริดแบบเต็ม 10 กันไปเลย ที่นี่เป็นที่พักพัทยาติดทะเล คุณจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม ที่มาพร้อมความเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน บรรยากาศดีมาก แนะนำว่าไม่อยากให้พลาดอาหารทะเลช่วงดินเนอร์คือฟินเพราะสดมาก และมีความเป็นส่วนตัว เติมเต็มความประทับใจด้วยการบริการจากพนักงานที่น่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

7. ทรอปิคานา พูลวิลล่า

ที่พักพัทยา พูลวิลล่า พูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นที่พักที่สะดวก สบายมาก มีความเป็นส่วนตัวดีเยี่ยม ได้รู้สึกถึงความอิสระในการพักผ่อน ร่างกายได้ผ่อนคลายจริงๆ ที่พักบรรยากาศดีมาก ร่มรื่นย์ เหมาะกับการมาพักเป็นครอบครัว ภายในบ้านพักมีอุปกรณ์ของใช้ครบถ้วน บ้านพักหลังใหญ่ สะอาด พนักงานบริการดีมาก เป็นกันเองได้รับความอุ่นใจตลอดการเข้าพักที่นี่เพราะในช่วงกลางคืนจะมีพนักงานที่คอยดูแลปั่นจักรยานตรวจดูตลอด เรื่องความปลอดภัยนี่คือที่สุด

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

8. Kept Bangsaray Hotel Pattaya

เป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยา ที่มีคนพูดถึงและอยากไปพักมาก เพราะวิวดีเป็นที่พักติดทะเล มีคาเฟ่เก๋ซึ่งเหล่างชาวคาเฟ่ฮอปปิ้งห้ามพลาดเด็ดขาด ที่พักเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ในส่วนนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่ละห้องตกแต่งไว้เก๋ๆ มีดีไซน์ที่แตกต่างกันไป สามารถมาเที่ยวพักได้บ่อยๆ เพราะห้องพักไม่ซ้ำได้รูปเป๊ะๆ สวยปังทุกรอบ โดยเฉพาะห้องพักแบบพูลวิลล่า วิวดีมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ ใครยังไม่เคยมาพักแนะนำว่าควรมาเช็คอินให้ได้สักครั้งแล้วคุณจะหลงรักที่นี่

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

9. ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

เป็นที่พักพัทยา ที่เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เพราะเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวมากๆ มีบรรยากาศดี มีชายหาดเดินเล่น ที่พักมีความร่มรื่น มีชายหาดส่วนตัว สำหรับห้องพักแบบพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวมาพร้อมกับวิวทะเลสวยๆ ที่สำคัญอาหารไทยของทางโรงแรมอร่อยมาก และการบริการที่ดีน่าประทับใจจากพนักงาน อาหารเช้ามีเมนูหลากหลายรสชาติถือว่าดีเลยทีเดียว

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

10. ยู พัทยา

ยู พัทยา ที่พักที่หลายๆ คนอยากพัก เพราะด้วยคอนเซปต์และการตกแต่งของโรงแรมโดดเด่นให้เหมือนใคร มีความบาหลีเบาๆ ที่มาพร้อมกับการบริกาที่ดี พนักงานน่ารักต้อนรับตั้งแต่ที่จอดรถเลย ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล วิวสวน หรือที่พักวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวและมีพูลวิลล่าให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน ที่พักร่มรื่นต้นไม้เยอะมาก ที่พักติดกับทะเล มีความสะดวกสบายให้ครบครัน ห้องอาหารอร่อย และมีสปาให้นวดผ่อนคลาย

จองที่พักพัทยากับ Traveloka คลิกเลย

มองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพก็พัทยาเลย มีที่พักพัทยาเก๋ๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงๆ จองที่พักพัทยาล่วงหน้าก็อย่าลืมจองผ่านแอปพลิเคชั่น Traveloka ยังไม่มีก็โหลดแอปฯ มาไว้เลยมีโค้ดส่วนลดจองที่พักให้บ่อยมาก

ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก TheJourneyMoment

Comments